สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ อบจ.ระยอง
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์
อํานาจหน้าที่/บทบาท
นโยบายนายกอบจ.
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
โครงสร้าง อบจ.ระยอง
บุคลากร
ทำเนียบผู้บริหาร
ทำเนียบสภา อบจ.ระยอง
อำเภอเมือง
อำเภอแกลง
อำเภอบ้านค่าย
อำเภอบ้านฉาง
อำเภอปลวกแดง
อำเภอวังจันทร์
อำเภอเขาชะเมา
อำเภอนิคมพัฒนา
ทำเนียบส่วนราชการ
เบอร์โทรศัพท์ภายใน
หน่วยงานภายใน
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
สำนักงานเลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
สำนักยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กองพัสดุและทรัพย์สิน
กองการเจ้าหน้าที่
หน่วยตรวจสอบภายใน
ศูนย์ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อมูลข่าวสารฯ มาตรา 7
ม. 7(1) โครงสร้างและการจัดการองค์กร
ม. 7(2) สรุปอำนาจหน้าที่สำคัญ
ม. 7(3) สถานที่ตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายการไฟล์ ม. 7(4) กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องฯ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ มาตรา 9
ม. 9(1) ผลการวินิจฉัย/พิจารณาฯ
ม. 9(2) แผนยุทธศาสตร์
ม. 9(3) แผนพัฒนา 3 ปี
ม. 9(3) แผนดำเนินงาน
ม. 9(4) คู่มือสำหรับประชาชน
ม. 9(5) สิ่งพิมพ์ที่ได้มีการอ้างอิง
ม. 9(6) สัมปทาน/สัญญาร่วมทุนกับเอกชนฯ
ม. 9(7) มติคณะรัฐมนตรี
มาตรา 9(8) ข้อมูลข่าวสารอื่นตามที่คณะกรรมการกำหนด
ข้อบัญญัติงบประมาณ
สถานะการคลัง
จัดซื้อจัดจ้างจากระบบ E-GP
จัดซื้อจัดจ้าง
วิธีพิเศษ
ประกวดราคาจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
สอบราคา
วิธีตกลงราคา
วิธีกรณีพิเศษ
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง แต่ละเดือน
รายงานแผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานผลการปฎิบัติงานตามแผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดหาพัสดุประจำปี
1.แผนจัดซื้อจัดจ้าง
2.วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
3.วิธีคัดเลือก
4.วิธีเฉพาะเจาะจง
ผู้ชนะการเสนอราคา
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการปฎิบัติงานของอบจ.
รายงานผลการติดตามและประเมินผล
รายงานผลการดำเนินงาน
กฎหมายและระเบียบ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ITA ประจำปีงบประมาณ 2565
ITA ประจำปีงบประมาณ 2566
ITA ประจำปีงบประมาณ 2567
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริการประชาชน
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ร้องเรียนร้องทุกข์
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
E-Service
ติดต่ออบจ.
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ด
Sitemap
แนวทางปฏิบัติข้อร้องเรียน
หมวดหมู่: งานบริการประชาชน
แนวทางปฏิบัติข้อร้องเรียน
21 กุมภาพันธ์ 2565
39253 ครั้ง
โดย: Chadaporn Prachettha |
Print
Share
หลักเกณฑ์แนวทางปฏิบัติข้อร้องเรียน.pdf
รูปภาพประกอบเนื้อหา
คลิกดูสถิติผู้คลิกอ่าน
39253 ครั้ง
งานบริการประชาชน อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
งานบริการประชาชน
Views
ประกาศ อบจ.ระยอง เรื่อง การกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
18 มกราคม 2564
1
งานบริการประชาชน
Views
โครงการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติงานโครงการ
7 กุมภาพันธ์ 2562
1
งานบริการประชาชน
Views
งานภาษียาสูบ
10 ธันวาคม 2557
1
งานบริการประชาชน
Views
งานภาษีน้ำมัน
10 ธันวาคม 2557
1
งานบริการประชาชน
Views
งานขอใช้สนามกีฬาและครุภัณฑ์เกี่ยวกับกีฬา
10 ธันวาคม 2557
1
งานบริการประชาชน
Views
งานภาษีโรงแรม
10 ธันวาคม 2557
1
งานบริการประชาชน
Views
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ เกี่ยวกับการรับเรื่องราวร้องทุกข์ร้องเรียน และการตอบข้อร้องทุกข์ร้องเรียน
10 ธันวาคม 2557
1
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายช่องลม-เขาไม้แก้ว หมู่ที่ 10 ตำบลบางบุตร อำเภอบ้านค่าย มีความคาบเกี่ยวต่อเนื่องกับหมู่ที่ 4 ตำบลสำนักทอง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะถนน รย.ถ.10009 สายปากทางแกลง-บ้านสมานมิตร อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน ๑๔ รายการ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อโต๊ะม้าหินอ่อน จำนวน ๑๐ ชุด
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์ หมายเลขครุภัณฑ์ สป.อบจ.รย.๔๑๖-๖๑-๕๔๒๘ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระยอง แห่งที่ ๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์
ปฎิทินกิจกรรม
ท่านคิดว่า อบจ.ระยอง ควรเน้นหนักแก้ไขปัญหาในเรื่องใดเป็นอันดับแรก
ปรับปรุงระบบสาธารณูปโภค
โหวต
แก้ไขปัญหายาเสพติด
โหวต
แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม
โหวต
แก้ไขปัญหาน้ำท่วม
โหวต
ราคาผลผลิตภาคการเกษตร
โหวต
คลิกดูผลลัพธ์ของโพลนี้
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
กำลังใช้งาน
110 คน
ผู้เข้าชมวันนี้
11,971 คน
ผู้เข้าชมทั้งหมด
6,033,337 คน
คลิกดูสถิติเว็บไซต์ทั้งหมด