Register
Login
Home
About Rayong PAO
Background
Vision Mission and Strategy
Powers and Duties / Roles
Administration Policy of the Chief Executive
Honest intent of the executive
No Gift Policy
โครงสร้าง อบจ.ระยอง
Structure Rayong PAO
Exclusive chart
Council House
Muang District
Klang District
Ban Khai
Ban Chang
Pluak Daeng
Wang Chan
Khao Chamao
Nikhom Phatthana
Government Directory
Internal number
Agencies
Office of the Chief Administrator of PAO
Division of PAO Council Affairs
Division of Finance
Division of Public Works
กองสาธารณสุข
Division of Planning and Budgeting
Division of Education Religious and Culture
Division of Natural resources and Environment
Division of Supplies and Property
Division of Personnel Administration
Internal Audit Unit
ศูนย์ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
รพ.สต.คลองน้ำแดง
News Center
Establishing an information center
Responsible officer
service introduction
information section 7
S. 7(1)structure and organization management
S. 7(2) role Important
S. 7(3) Place of info center
S. 7(4) file list for rules/regulations
information section 9
S. 9(1) Diagnostic result / consideration
9(2) Strategic plan
S. 9(1) Plan for 3 years
S. 9(1) Plan for working
9(4) Manual for people
S. 9(1) Reference publications
9(6) concession/ agreement
9(7) Cabinet resolution
testMenu
Ordinance of finance
Status of finance
จัดซื้อจัดจ้างจากระบบ E-GP
Purchase
Special method
ประกวดราคาจัดซื้อ-จัดจ้าง
Electronic bidding
Price examination
Agreed price
special case
Monthly procurement
Annual Procurement Action Plan Report
Report of work performance in accordance
Annual procurement plan
1.Procurement plan
2.General invitation
3.Selection
4.Specific
Bid winner
Report Meeting of Council
Report Meeting of working PAO
Report Meeting of tracking and result
Report Meeting
Laws and regulations
ITA
ITA 2566
ITA 2567
Personal Data Protection Policy
People Services
Report fraud
Request
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
E-Service
Contact US
Contact US
Webboard
Sitemap
ITA ประจำปีงบประมาณ 2566
News Center > ITA
ITA ประจำปีงบประมาณ 2566
22 April 2024
2304 Times
By: วสันต์ รุ่งสว่าง
Print
Share
รายงานสถานะข้อมูลการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ 2566
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (30 ข้อมูล)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
02 ข้อมูลผู้บริหาร
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 Q&A
O9 Social Network
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18 E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตำชี้วัดย่อย (13 ข้อมูล)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่
O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการส่งเสริมมาตราฐานทางจริยธรรม
O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Purchase
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาจัดทำตรายาง จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ใบสั่งซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๒๖ รายการ กพ.33/2568 ลว. 6 ธ.ค. 2567
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในบริเวณโรงเรียนนานาชาติตากสินแกลง
ประกาศผู้ชนะซื้อวัสดุอุปกรณ์จำนวน ๓ รายการ สำหรับโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านสาธารณสุข ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง
ใบสั่งจ้างเหมาเปลี่ยนแบตเตอรี่รถบรรทุกเทท้าย ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ๘๓-๕๓๓๓ ระยอง รหัสครุภัณฑ์ กช.อบจ.รย.๐๓๖-๖๕-๐๐๒๔ กพ.94/2568 ลว. 4 ธ.ค. 67
Website Search
Event calendar
Visitors Online
Online
30 User
Today
1,543 User
All visitor
9,303,097 User
Visitors statistics